คุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการบริหาร ได้รับพระราชทานปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ ในการพระราชทานปริญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนครพนม ประจำปีการศึกษา 2560 โดยคุณสนั่น อังอุบลกุล ได้รับพระราชทานปริญญา บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการจัดการ ณ มหาวิทยาลัยนครพนม จังหวัดนครพนม เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561

งานแถลงข่าวโครงการรณรงค์การใช้ภาชนะหมุนเวียน “ท่องเที่ยวไทย เก๋ไก๋ใช้ปิ่นโต”

งานแถลงข่าวโครงการรณรงค์การใช้ภาชนะหมุนเวียนในเขตอุทยานแห่งชาติ “ท่องเที่ยวไทย เก๋ไก๋ใช้ปิ่นโต” โดยบมจ.ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม คุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการบริหาร และ ดร.การัณย์ อังอุบลกุล ผู้ช่วยประธานกรรมการ บมจ.ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมแถลงข่าวโครงการรณรงค์การใช้ภาชนะหมุนเวียนในเขตอุทยานแห่งชาติ ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เพื่อเป็นการรณรงค์การลดปริมาณขยะพลาสติกและลดการเสียชีวิตสัตว์ป่าในเขตอุทยานแห่งชาติ เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ที่จะร่วมกันรณรงค์ปลูกจิตสำนึกและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยว เกิดความรับผิดชอบต่อทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม ลดการสร้างภาระขยะในแหล่งท่องเที่ยว ในการนี้ บมจ.ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ได้มอบปิ่นโตเมลามีนจำนวน 500 กระจายให้กระทรวงฯ นำไปใช้สถานที่ท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติทั่วประเทศ 10 แห่ง สำหรับให้นักท่องเที่ยวยืมไปใช้ในการใส่อาหาร และนำมาคืนเพื่อนำกลับไปให้ยืมใช้ใหม่ เนื่องจากปัจจุบันอุทยานแห่งชาติ ได้ประกาศงดการนำโฟมและบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้งหรือ Single use plastic เข้าไปในเขตอุทยานฯ

รางวัล Business Excellence Awards 2018

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 บริษัทฯ ได้รับรางวัล Business Excellence Award จาก ASEAN India Business Council ร่วมกับ High Commissioner of India to Malaysia ณ ประเทศมาเลเซีย

คุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการบริหาร ได้รับพระราชทานปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราช ดำเนินแทนพระองค์ ในการพระราชทานปริญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ประจำปีการศึกษา 2560 โดยคุณสนั่น อังอุบลกุล ได้รับพระราชทานปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการและระบบการผลิต ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561

รางวัล IMDA Awards 2018

บริษัทฯ ได้รับรางวัล IMDA Gold Awards ประเภท Best Label Design และรางวัล IMDA Silver Award ประเภท Best Product Family จากสมาคมการตกแต่งผลิตภัณฑ์ด้วยระบบติดฉลากจากแม่พิมพ์ (In- Mold Decorating Association) ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรางวัลดังกล่าวเป็นการพิจารณามอบให้แก่ผู้ ประกอบการที่ผลิตบรรจุภัณฑ์ด้วยระบบการติดฉลาก จากแม่พิมพ์ (In-Mold Labeling) ซึ่งทําให้สลากที่ได้รับการพิมพ์มีความสวยงามและบรรจุภัณฑ์มีความแข็งแรงทนทาน

รางวัล Supplier Award 2018 (Gold Award)

บริษัทฯ ได้รับรางวัล Supplier Award 2018 (Gold Award) ในงาน ThaiBev Business Partner Conference 2018 จากคุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ขายหรือคู่ค้าที่มี “ผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม” ในด้านคุณภาพสินค้า ราคา การจัดส่ง การบริการและนวัตกรรม ตามเกณฑ์ที่วางไว้ ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างศักยภาพและยืนยันถึงมาตรฐานในการทำงานของผู้ขาย ของกลุ่มบริษัทไทยเบฟ ซึ่งแสดงถึงความพร้อมในการเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน โดยบริษัทฯ ได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 2

รางวัลThe 3rd Asean Plastics Awards 2018

วันที่ 21 กันยายน 2561 บริษัทฯ ได้รับรางวัล The 3rd Asean Plastics Awards 2018 จาก ASEAN Federation of Plastic Industries ณ โรงแรมพูลแมน แกรนด์สุขุมวิท กรุงเทพ โดยได้รับรางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล ได้แก่ 1. Value Creation award กลุ่มรางวัลพิเศษด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์และเศรษฐกิจ 2. Gold award ถังขยะในสถานีปั้มน้ำมัน กลุ่มสินค้าด้านชิ้นส่วน เครื่องใช้ไฟฟ้า ชิ้นส่วนยานยนต์ ของใช้คงทนต่างๆ 3. Silver award ถังขยะหน้าร้านสะดวกซื้อ กลุ่มสินค้าด้านชิ้นส่วน เครื่องใช้ไฟฟ้า ชิ้นส่วนยานยนต์ ของใช้คงทนต่างๆ วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการยกระดับผู้ผลิตพลาสติกและเป็นการส่งเสริม อุตสาหกรรมพลาสติกให้สนใจเรื่อง การสร้างมูลค่าเพิ่มผ่านการคิดเชิงสร้างสรรค์ ด้านฟังชั่นการใช้งาน ความสวยงาม และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อที่ส่งเสริมให้ ผู้ผลิตพัฒนาความสามารถในการแข่งขันระดับโลก

รางวัลมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมต่อสังคม (CSR–DIW Continuous Award 2018)

โรงงานสาขาอมตะนคร ชลบุรี โรงงานสาขาบางปู และโรงงานสาขาโคราช ได้รับรางวัล เกียรติยศ CSR-DIW Continuous Award 2018 มาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมต่อสังคม จากกรมโรงงาน อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ สถานประกอบการที่มุ่งมั่นส่งเสริมการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบ ต่อสังคมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development) รวมทั้งสนับสนุนให้ผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจที่ได้รับการยอมรับจากชุมชนรอบข้าง อันจะเป็นการเพิ่มพูนขีดความสามารถในการแข่งขันและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนกับธุรกิจและชุมชน เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ใบรับรองสถานภาพผู้ประกอบการเออีโอ (AEO Certificate)

บริษัทฯ ได้รับใบรับรองสถานภาพผู้ประกอบการเออีโอ (AEO Certificate) จากกรมศุลกากร ซึ่งมอบให้แก่ผู้ประกอบการนำเข้าหรือส่งออกซึ่งผ่านการคัดเลือกตามหลักเกณฑ์ของ Authorized Economic Operator (AEO) ในการผ่านพิธีการศุลกากรด้วยระบบอิเล็กทรอนิสก์ ตามหลักเกณฑ์ที่กรมศุลกากรกำหนด เพื่อสร้างและรักษาความปลอดภัยในห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) ทางการค้าระดับประเทศ ณ กรมศุลกากร เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2561