งานแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมสินค้าสุขภัณฑ์จากเมลามีน

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์โคราช จำกัด ผู้ผลิตภาชนะเครื่องถ้วยชามเมลามีน จับมือกับบริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมสินค้าสุขภัณฑ์จากเมลามีน ภายใต้แบรนด์ MOGEN หนึ่งในผู้นำด้านตลาดสุขภัณฑ์ และ Market Leader สำหรับ Bathroom Furniture ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นการเปิดตัวสินค้าเครื่องสุขภัณฑ์ผลิตจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการ เพื่อสร้างจุดขายที่แตกต่างจากวัสดุเซรามิคทั่วไป ที่มีความเป็น Eco-friendly ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยการนำวัสดุเมลามีนเข้ามาเป็นส่วนประกอบสำคัญในการผลิตแทนการใช้เซรามิคแบบเดิมๆ ด้วยนวัตกรรมเครื่องสุขภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นจากเมลามีน ทำให้สุขภัณฑ์มีคุณสมบัติ 7 Mela Good Plus คือ ทำลวดลายสีสันได้หลากหลายสวยงาม , น้ำหนักเบา, แข็งแรง ทนต่อการกระแทก, มีสุขอนามัย ปลอดภัยด้วยสารแอนตี้แบคทีเรีย ป้องกันเชื้อรา, ทนความร้อนสูง, ดูแลทำความสะอาดง่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยกระบวนการนำวัสดุธรรมชาติ อย่างเนื้อชานอ้อยมาผสมผสานเนื้อเมลามีน อีกทั้งเมื่อไม่ใช้งานแล้ว ยังสามารถนำวัสดุนี้เข้ากระบวนการ Upcycling ใหม่ได้ เป็นการช่วยประหยัดทรัพยากร […]

รางวัล “เพชรกนก” สาขาเกียรติภูมิแผ่นดิน

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563 คุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล “เพชรกนก” สาขาเกียรติภูมิแผ่นดิน เป็นรางวัลที่มอบแก่บุคคลและองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเชิดชูเกียรติคนดีศรีแผ่นดิน ทั้งที่สร้างคุณงามความดี มีความเสียสละและบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมและประเทศชาติ จากสมาคมผู้ผลิตรายการภาพและเสียง ณ ห้องประชุมองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (TOT)

รางวัล Business Partner Award 2020 (Platinum Award)

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2563 บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Business Partner Award 2020 (Platinum Award) เป็นปีที่ 2 จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในงาน TSCN Business Partner Conference 2020 จัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยมีคุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน และ ดร.พิษณุ วิเชียรสรรค์ กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุด กลุ่ม เทคโนโลยีและวิศวกรรม (Chief Technology and Engineering) ขึ้นมอบรางวัล โดยรางวัล Platinum […]

มอบเงินสนับสนุนเพื่อจัดสร้างห้องคัดกรองและตรวจผู้เสี่ยงติดเชื้อ COVID-19

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 คุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) และคุณอภิรภรณ์ วงศ์นิมิตรกุล มอบเงินสนับสนุน 300,000 บาท แก่คุณกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เพื่อจัดสร้างห้องคัดกรองและตรวจผู้เสี่ยงติดเชื้อ COVID-19 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยมี คุณวิชัย อัศรัศกร, คุณสุรงค์ บูลกุล, มิสเตอร์สแตนเล่ย์ กัง, คุณอธิป พีชานนท์ และดร.กฤษณะ วจีไกรลาศ ร่วมด้วย ณ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย

บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 39 ประจำปี พ.ศ. 2563

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2563 บริษัทฯ จัดการประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 39 ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุม อาคาร 3 ชั้น 4 บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) เลขท่ี 15 ซอยสุขสวัสดิ์ 36 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ เป็นไปตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ และได้บฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยผู้บริหาร พนักงาน ผู้ถือหุ้น ผู้สอบบัญชี สำนักงานกฏหมาย ผู้เข้าร่วมการประชุมและเจ้าหน้าที่ที่รับทำการลงทะเบียนและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าร่วมการประชุม ได้ใส่หน้ากากอนามัยและจัดที่นั่งโดยเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ตลอดจนจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคไว้ตามจุดต่างๆ ทั้งนี้ มติที่ประชุมฯ สามารถไปดาวน์โหลดได้ที่ เว็บไซด์ www.srithaisuperware.com หน้านักลงทุนสัมพันธ์ หรือ ลิงค์ ดาวน์โหลดมติที่ประชุมฯ 

บมจ. ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ร่วมกับ “เจบีพี” พัฒนาบรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิล ลดขยะพลาสติก

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เจบีพี แอร์คลีน พลัส” ของบริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในงาน JBP x SRITHAI COLLABORATION FOR A SUSTAINABLE WORLD โชว์นวัตกรรมสีทาภายในเกรดพรีเมียม พร้อมแนวคิด สีสะอาด ปราศจากเชื้อโรค ตอบโจทย์ด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม โดยคุณศราวุฒิ รัชนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ดร.การัณย์ อังอุบลกุล รองกรรมการผู้จัดการฯ บมจ. ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ในฐานะพันธมิตรหลัก ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ร่วมกันโดยได้เล็งเห็นความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของโลก จึงได้ร่วมกันพัฒนาการลดใช้พลาสติกโดยการนำพลาสติกมาใช้ซ้ำ โดยร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ถังบรรจุสีพลาสติกซึ่งนำมารีไซเคิลได้ 100% จะช่วยลดปริมาณขยะ โดยจะทำการจัดเก็บถังสีใช้แล้วจากเจบีพี นำเข้าระบบทำความสะอาดนำเข้าขบวนการผลิตเพื่อทำเม็ดพลาสติกนำมาขึ้นรูปเป็นถังสีใหม่อีกครั้ง โดยในอนาคตจะรับคืนถังสีผ่านร้านค้าเครือโมเดิร์นเทรดและตัวแทนจำหน่ายของเจบีพีที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์สีทาอาคารมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 20,000 ล้านบาท โดยเจบีพีจะเน้นทำตลาดทั้งในและต่างประเทศ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีแผนในการบุกตลาด […]

คณะภราดา ครูและนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการเข้าเยี่ยมชมโรงงานอมตะนคร ชลบุรี

วันที่ 15 มกราคม 2563 โดยคุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการบริหาร ให้การต้อนรับภราดาวิหาร ศรีหาพล คณะครู และนักเรียนชั้นปีที่ 1 จากโรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ เข้าเยี่ยมชมโรงงานศรีไทยซุปเปอร์แวร์ สาขาอมตะนครชลบุรี ในโครงการ Learn@Site รับฟังการบรรยายพิเศษจาก ดร. สุกานดา เชื้อถือ นำชมห้องแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนทำจากเมลามีน บรรจุภัณท์อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์พลาสติดอุตสาหกรรม และนำชมสายการผลิตในจุดต่างๆ เพื่อให้นักเรียนได้ทราบถึงขบวนการผลิต สินค้าภรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มและพลาสติกอุตสาหกรรมต่างๆ หลังจากนั้นได้นำคณะไปเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าจาก Srithai Super Outlet